Nguyễn Văn Sỹ (nhạc sĩ)

Nguyễn Văn Sỹ (sinh ngày 12 tháng 02, năm 2000) quê ở Thanh Hóa còn được biết đến với nghệ danh là một nam nhạc sĩ, nghệ sĩ âm nhạc, người Việt Nam

Nguyễn Văn Sỹ
Born12 tháng 02, 2000
Thanh Hóa, Việt Nam
NationalityViệt Nam
EducationFPT
OccupationNhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc

Tiểu sử dezie

Nguyễn Văn Sỹ sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật. Tuy nhiên ngay từ nhỏ, Sỹ đã bộc lộ niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc. Anh đã từng được bố mẹ cho đi học đàn guitar từ năm lớp 9 từ một người anh và cũng là một người thầy dạy đàn guitar. Trước khi theo đuổi đam mê âm nhạc, anh đã chọn học ngành học công nghệ thông tin tại trường đại học FPT, nhưng anh đã nhận thấy rằng đam mê của mình là âm nhạc nên anh đã bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Sự nghiệp âm nhạc dezie

Nguyễn Văn Sỹ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng các bản cover của các ca sĩ nổi tiếng. Ban đầu, những bản cover của anh không được đánh giá cao và nhận phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, anh không từ bỏ mà liên tục cố gắng cải thiện âm thanh và chất lượng của các bản cover. Anh đã đầu tư vào trang thiết bị âm thanh chất lượng và rèn luyện kỹ năng của mình để trở nên chuyên nghiệp hơn. Với các bản cover được nhiều khán giả yêu thích như “Gấu ở đâu khi gió đông về”, “Mãi mãi bên nhau”, “Anh xấu xí chứ không xấu xa”… Giọng ca của anh đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Tính đến nay, những bản cover của anh đã đạt hơn hàng ngàn lượt xem trên YouTube và trang Facebook cá nhân của anh đã thu hút hơn 2 triệu người theo dõi, cũng như hàng ngàn lượt theo dõi khác trên các trang mạng xã hội.

Mình bắt đầu tiếp xúc với các loại nhạc cụ từ những năm cấp 2. Lúc đó, bàn tay non nớt của mình không ít lần bị trầy xước, chảy máu trong lúc tập luyện. Thời gian đầu mình đã rất khó khăn trong việc cảm âm nên mất rất nhiều thời gian mới có thể đánh được một bài nhạc hoàn chỉnh. Có lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng niềm yêu thích ca hát cộng với sự động viên rất lớn từ bố mẹ và người anh dạy đàn đã giúp mình vững tin và không bỏ cuộc.

Ngoài giọng hát của mình, anh còn chơi nhiều loại nhạc cụ như: Guitar, Piano, anh còn sở hữu nhiều bản nhạc hit cover. Bên cạnh dòng nhạc sở trường của mình là Ballad, anh còn thể hiện được tốt ở dòng nhạc Rap/Hip hop.

Học vấn dezie

Hiện anh đã tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin tại trường đại học FPT với bằng loại giỏi. Nhiều người đã bất ngờ vì ngành công nghệ thông tin vốn bị cho là khô khan hoàn toàn không có liên quan gì đến nghệ thuật nhưng anh này lại có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc.

Dự định trong tương lai dezie

Giờ đây, anh ấy thành công trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, đồng thời là người sở hữu nhiều bản nhạc hit, điều này khiến Nguyễn Văn Sỹ có thu nhập ổn định hơn anh muốn đi nhiều nơi để dùng tiền kiếm được từ nghệ thuật âm nhạc của anh. Tham gia khuyên góp vào các cộng động tình nguyện giúp đỡ trẻ em và người già không nơi nương tựa.

Giải thưởng và đề cử dezie

Năm 2023 anh đã đạt được nhiều giải thưởng lớn và mang về cho Việt Nam một huy chương vàng cao cả, đứng top 1 những nhạc sĩ trẻ tuổi nhất sở hữu cho mình nhiều bản nhạc sáng tác đạt top hit trên thế giới.

Bản phát hành lẻ dezie

Single Release Year
Đánh Mất Em 2023
Anh Mệt Rồi 2023
Thay Tôi Yêu Cô Ấy 2023
Đau Để Trưởng Thành 2023
Quên Một Người Từng Yêu 2023
Mình Cưới Nhau Đi Em 2023
Một Lần Mất Niềm Tin Vạn Lần Bất Cần 2023

Những bản nhạc guitar tiêu biểu dezie

  • Tự Sự Guitar
  • Pháo Hồng Guitar
  • Tòng Phu Guitar
  • Thấm Thía Guitar

Liên kết ngoài dezie